Câu hỏi thường gặp [FAQs]

: Search Engine Optimization” select_cat=”search-engine-optimization” order=”ASC”]

FAQs: Social Media Marketing

Googol (Google ngày nay) thuở ‘hồng hoang’  từ một công trình nghiên cứu của Sir. Larry Page và Sir. Sergey Brin, hai người đang nghiên cứu sinh bằng tiến sĩ tại trường Đại học Stanford, California vào tháng 1 năm 1996.

Khác với ý tưởng của các công cụ tìm kiếm thời bấy giờ thường xếp thứ hạng qua kết quả bằng cách đếm số lần tìm kiếm xuất hiện trên trang (Traffic), 02 lý thuyết mới đã hình thành giả thuyết về 01 hệ thống tốt hơn phân tích mối quan hệ để so sánh giữa các website trên Internet.Hai người gọi tên công nghệ mới có tên PageRank. Nó xác định mức độ liên quan của một trang web này với một trang web khác theo số lượng trang, liên kết và tầm quan trọng của những trang được liên kết trở lại trang web gốc.

Page và Brin có ý nghĩ đầu tiên đặt tên cho công cụ tìm kiếm mới ra lò của họ “BackRub” (Gãi lưng) có lý do hệ thống này dùng các liên kết đến trang để ước tính tầm quan trọng của Website. Bộ đôi cũng tin rằng những trang có nhiều liên kết đến nhất từ các trang thích hợp khác sẽ là những trang thích hợp nhất.

Tên gọi Google như ngày nay có tên của công cụ tìm kiếm bắt nguồn từ một lỗi chính tả của từ “googol” có nghĩa bắt đầu từ số 1 ​​đầu và theo sau là 100 số không, được chọn để biểu thị rằng công cụ tìm kiếm nhằm cung cấp số lượng lớn thông tin về tìm kiếm. Từ một sự nhầm lẫn nho nhỏ đã hình thành 01 đế chế to!

Outbound Link (External Link – Links Out) những liên kết từ website đang sưở hữu liên kết đến những trang web khác trên Internet. External link cũng góp phần vào một trong những yếu tố quan trọng giúp nâng cao thứ hạng cho website trên công cụ tìm kiếm (nhưng phải chú ý để tránh lạm dụng không cần thiết)

 

Hiện nay Social Media Marketing (SMM)  được xem như chìa khóa giải quyết phần nào nhu cầu về vấn đề tìm kiếm nhanh và gia tăng khách hàng sử dụng môi trường tim kiếm. Qua cách sáng tạo hình thức, nội dung phù hợp, chọn lựa đúng kênh Social phát triển dựa trên cơ sở hiểu được nhu cầu khách hàng mục tiêu của mình, các chiến dịch truyền thông mạng xã hội có thể biến thương hiệu của mình trở nên gần gũi và sống động hơn bao giờ hết.

Nâng cao nhận thức về thương hiệu:

Xây dựng thương hiệu mạnh luôn là mục tiêu hàng đầu và cuối cùng mà các doanh nghiệp xây dựng hệ thống kinh doanh Online hướng tới. Thương hiệu mạnh dần dần trở thành giá trị cốt lõi của doanh nghiệp và trở thành cuộc chiến không khoan nhượng không loại trừ bất kỳ ai, từ doanh nghiệp nhỏ đến những tên tuổi lớn.

Do đó hầu hết các doanh nghiệp khởi nghiệp xây dựng hệ thống kinh doanh Online đều đưa mục tiêu này vào trong các chiến dịch Digital Marketing của mình bên cạnh mục tiêu nâng cao hiệu quả bán hàng, doanh thu, gia tăng độ phủ … Vấn đề tồn tại của nhiều thương hiệu truyền thống ở việc triển khai thương hiệu sang lĩnh vực thương mại điện tử có thể khó khăn khi tạo luồng cảm xúc trực tiếp với khách hàng là khá khó khăn.

Tăng lượng truy cập

Hiện nay các mạng truyền thông xã hội ngày càng đóng vai trò to lớn trong việc dẫn dắt người dùng đến với website kinh doanh sản phẩm, dịch vụ. Ở mảng truyền thông xã hội thì Facebook có thể đã vượt mặt Google về khoản tương tác trực tiếp, nâng tầm ảnh hưởng thương hiệu đối với báo mạng không thẻ chối cãi.

Doanh nghiệp kinh Online ngày nay hoàn toàn có thể tận dụng các kênh Social để gia tăng độ phủ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và cải thiện sản phẩm, dịch vụ cung cấp của mình.  Khi doanh nghiệp gắn sản phẩm của mình với nhu cầu của khách hàng trong trường hợp sử dụng thường xuyên và đưa những nội dung hấp dẫn, khách hàng sẽ đánh giá cao nỗ lực của người dẫn dắt và gia tăng khả năng ra quyết định của khách hàng.

Tạo sự gần gũi về mặt con người

Khác với môi trường tìm kiếm đơn thuần thì Social Media, hạn chế dược phần nào cắt dán, xài sẵn ý tưởng, nội dung của người khác vì mảnh đất Social Media tuy rộng về không gian sử dụng nhưng lại rất hẹp về không gian sáng tạo vì quá nhiều người tham gia.

Nhà đâu tư không sáng tạo và tự làm mới mình thường xuyên thì rất dễ dàng bị lu mờ, bị rơi vào quên lãng và dễ bị thay thế. Nhưng một khi Quý khách khai thác, tận dụng được sức mạnh của nó thì kênh tuyệt vời này mở lối để kết nối, mở rộng độ tiếp cận khách hàng tìm năng, tạo nên một mối quan hệ thực sự bền chặt.

Social media được xem như hình thức cấp tiến của  WMM( Word of Mouth Marketing)

Khi có sáng tạo không ngừng qua những cách tương tác khéo léo với khách hàng tiềm năng ấy để chuyển thành thành khách mua hàng thật sự và giữ được phần lớn lượng tương tác chính thông qua khách hàng hiện tại hoặc những người đã có hiệu biết, kinh nghiệm nhận diện với thương hiệu. Khi họ nhấn Likes, Chia sẻ, Retweets… trên mạng xã hội thì vô hình trung chúng tạo nên luồng tín hiệu dẫn dắt bạn bè vàbhoặc người thân của họ đến gần hơn với thương hiệu của nhà đầu tư.

Giúp doanh nghiệp của nhà đầu tư sẽ tường minh trong hoạt động

Social media có không gian rộng mở ,nơi bất kỳ ai cũng có thể bày tỏ quan điểm, suy nghĩ, đánh giá của mình về một vấn đề nào đó một cách chính thống. Khi ai đó yêu thích ai, ủng hộ hay phản đối thì sự việc cũng rất rõ ràng với cộng đồng và đúng sai khá rõ ràng. Có rất nhiều doanh nghiệp thành công nhanh chóng nhờ biết tận dụng Social media làm lợi thế, khéo léo thể hiện cho cộng đồng thấy giá trị của thương hiệu, những hoạt động trong công ty và quan trọng hơn là các họ đối phó trước sự việc và duy trì sự ổn định bền vững.

Hỗ trợ tốt dịch vụ chăm sóc khách hàng:

Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng qua việc sử dụng Social Media như một ý tưởng tuyệt vời nhất hiện nay với các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến. Một khi khách hàng đã thường xuyên sử dụng các mạng xã hội thì việc tương tác với họ qua các kênh Social để giải quyết nhanh các vấn đề phát sinh hoặc xử lý các đơn hàng sẽ mang khách hàng và doanh nghiệp lại gần nhau hơn và thời gian giải quyết, phản hồi cũng giảm bớt.

Khách hàng sẽ hài lòng và tin tưởng doanh nghiệp của bạn hơn:

Google cũng không đứng ngoài khi xem xét các yếu tố chia sẻ từ mạng xã hội khi xếp hạng website có yếu tố này trong kết quả tìm kiếm. Khi một nội dung mới trong website, video hay bài báo của doanh nghiệp được nhiều người khác nhau trên Social media quan tâm tới, từng cá nhân trong số họ xác nhận nội dung thú vi, có thông tin hữu ích, hoặc có thể là tổng hợp của các điều này thì có khả năng xuất hiện cao.

Hiện nay SMM (Social Media Marketing) được biết như 01 thuật ngữ trong Digital Marketing Online hay được biết đến với cụm từ ‘tiếp thị mạng xã hội’. Một hình thức tiếp thị, quảng cáo mới dựa trên cách lan truyền thông tin, hình ảnh, video… chất lượng trên môi trường tìm kiếm mạng xã hội như: Facebook, LinkedIn, Twiter, Youtube… thông qua cách tạo nên tương tác của người dùng như chia sẻ, bình luận… Cho đến nay xu hướng tiếp thị này rất nhanh chóng, khác hẳn với cách làm truyền truyền thông đại chúng trước đây, và cũng nhanh chóng mang lại nhiều hiệu quả có thể cân đo đong đếm được.

Các loại hình SMM phỏ biến hiện nay :

Hơn 05 năm qua các loại hình SMM đã rất thân quen với chúng ta, nhưng để phân biệt chúng thì khó mà đánh giá chính xác để phân loại:
+ Social News (Snews) gooafm các trang: Digg, Sphinn, Newsvine…chúng ta có thể đọc tin từ các topic sau đó có thể bỏ phiếu hoặc bình luận về mẫu tin.
+ Social Sharing (Ssharing) gồm các trang: Flickr, Snapfish, YouTube…chúng ta có thể tạo, chia sẽ các hình ảnh, video cho tất cả mọi người và có thể kiếm tiền.
+ Social Networks (SNetworks) gồm các trang: Facebook, LinkedIn, MySpace, và Twitter…được xem như những đại diện cso thể kiếm tiền rõ ràng nhất cho loại hình này. Các mạng này cho phép Bạn bè có thể tìm thấy nhau và chia sẽ tương tác với nhau.
+ Social Bookmarking: Delicious, Faves, StumbleUpon, BlogMarks và Diigo là nơi chúng ta có thể chia sẽ hoặc bookmark các site quan tâm.
Nếu một chiến dịch Seo có thể kết hợp tốt giữa SMM và các hình thức quảng cáo trên Google thì người dùng có thể có được một chiến dịch kinh doanh Online hoàn hảo.

FAQs: Reporting

Gia tăng khách hàng tiềm năng để tăng doanh số: Không từ Marketing truyền thống, không còn việc đợi khách hàng tốn nhiều thời gian tìm đến doanh nghiệp như trong quá khứ. Kinh Doanh Online muốn thành công thì nhà đầu tư phải chủ động xuất hiện nổi bật đáp ứng nhu cầu cũng như mong muốn của người tim kiếm thông tin, sản phẩm dịch vụ. Việc xuất hiện hàng ngày trên trang nhất với bộ từ khóa tiêm năng được phân tích, đánh giá đề xuất… bởi các TeamWork chuyên nghiệp tại Đặng Thành tin rằng sẽ thành công cùng khách hàng mang đến số lượng khách hàng tiềm năng gia tăng không ngừng đến với website của doanh nghiệp.

Một cỗ máy (Searching Engine) giúp tăng thứ hạng website qua bộ từ khóa mục tiêu trong Website chuẩn gồm UI/UX tạo nên những yếu tố quan trọng để có một website đạt chuẩn SEO, các thông số này tiêu chuẩn này được đặt ra bởi cỗ máy tìm kiếm Google để đảm bảo phục vụ các tiêu chí trải nghiệm người dùng. Một khi nhiều người dùng sử dụng thiết bị di động: máy tính bảng, điện thông minh, laptop… để tìm kiếm từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ thì Google sẽ ưu tiên cho website của nhà đầu từ vào seo tổng thể từ khóa cho website có thứ hạng cao trên trang nất kết quả tìm kiếm trả về.

Đặng Thành đồng hành cùng quý khách tìm kiếm lợi ích khi kinh doanh Online qua bộ từ khóa seo tổng thể mang lại từ dịch vụ SEO đã vượt qua nhiều nhiều doanh nghiệp, đối thủ; chúng tôi đã và đang làm rất tốt để vượt qua họ mỗi ngày. Chúng tôi cùng khách hàng có thêm những khách hàng tiềm năng và đơn hàng mới trong khi một bộ phận khách hàng có Website chưa đầu từ đúng mức để dùng dịch vụ SEO Google.và cần gia tăng thứ hạng cao hơn so với website cùng lĩnh vực trên công cụ tìm kiếm của họ nhưng chưa làm đúng cách để có thể mang thêm khách hàng về Website của mình.

Từ Google ra đời cùng với những thuật toán nổi tiếng hơn 15 năm qua thì SEO đã trở thành một trong những nhân tó quan trọng góp phần thành công trong chiến lược Digital Marketing và được nhiều doanh nghiệp quan tâm và đầu tư mạnh để phát triển kinh doanh Online.

Thống kê từ Google chỉ có khoảng 100 kết quả tìm kiếm về lĩnh vực quảng bá website trên các cỗ máy tìm kiếm, có đến khoảng 20% các doanh nghiệp tạo nênn 80% lợi nhuận từ mô hình B2B, B2C họ nhận thấy rằng SEO góp phần như 01 trong những yếu tố tác động mạnh mẽ đến hoạt động kinh doanh của họ, giúp họ đạt được chỉ tiêu doanh số đặt ra.

Điều hiển nhiên trong kinh doanh thì không ai để khách hàng của mình được chăm sóc bởi đối thủ nếu không quan tâm và đầu tư đúng mực cho SEO ngay từ lúc kinh doanh online thì nhiều khả năng website của nhà đầu tư có thể nhanh chóng bị các đối thủ vượt mặt giành mất khách hàng dẫn đến hoạt động kinh doanh có chiều hướng đi xuống (do website không còn xuất hiện trên trang nhất, đạt vị trí cao trên các công cụ tìm kiếm nào nữa).

Xét ở khía cạnh Digital Marketing về cơ bản doanh nghiệp sẽ thấy được ngay sự hữu ích, hiệu quả tuyệt vời khi một website đã được thiết kế hợp ý người dùng UI/UUX cộng thêm có ‘vị trí vững chắc trên công cụ tìm kiếm’ chắc chắn rằng chẳng người dùng nào còn muốn sang trang khác.

Chỉ bằng những việc làm của Dịch Vụ Seo như vậy cho hoạt động kinh doanh trực tuyến của nhà đầu tư có đủ sức hút khách hàng tiềm năng, đồng thời gia tăng sự cạnh tranh với các đơn vị kinh doanh Online cùng lĩnh vực. Thêm vào đó việc mong muốn của nhiều Website vào điều quan trọng nhất ở chỗ có được số lượng lớn khách hàng tiềm năng – gia tăng chuyển đổi thành khách mua hàng như những điểm cộng đi đến mọi thành công.

Googol (Google ngày nay) thuở ‘hồng hoang’  từ một công trình nghiên cứu của Sir. Larry Page và Sir. Sergey Brin, hai người đang nghiên cứu sinh bằng tiến sĩ tại trường Đại học Stanford, California vào tháng 1 năm 1996.

Khác với ý tưởng của các công cụ tìm kiếm thời bấy giờ thường xếp thứ hạng qua kết quả bằng cách đếm số lần tìm kiếm xuất hiện trên trang (Traffic), 02 lý thuyết mới đã hình thành giả thuyết về 01 hệ thống tốt hơn phân tích mối quan hệ để so sánh giữa các website trên Internet.Hai người gọi tên công nghệ mới có tên PageRank. Nó xác định mức độ liên quan của một trang web này với một trang web khác theo số lượng trang, liên kết và tầm quan trọng của những trang được liên kết trở lại trang web gốc.

Page và Brin có ý nghĩ đầu tiên đặt tên cho công cụ tìm kiếm mới ra lò của họ “BackRub” (Gãi lưng) có lý do hệ thống này dùng các liên kết đến trang để ước tính tầm quan trọng của Website. Bộ đôi cũng tin rằng những trang có nhiều liên kết đến nhất từ các trang thích hợp khác sẽ là những trang thích hợp nhất.

Tên gọi Google như ngày nay có tên của công cụ tìm kiếm bắt nguồn từ một lỗi chính tả của từ “googol” có nghĩa bắt đầu từ số 1 ​​đầu và theo sau là 100 số không, được chọn để biểu thị rằng công cụ tìm kiếm nhằm cung cấp số lượng lớn thông tin về tìm kiếm. Từ một sự nhầm lẫn nho nhỏ đã hình thành 01 đế chế to!

Outbound Link (External Link – Links Out) những liên kết từ website đang sưở hữu liên kết đến những trang web khác trên Internet. External link cũng góp phần vào một trong những yếu tố quan trọng giúp nâng cao thứ hạng cho website trên công cụ tìm kiếm (nhưng phải chú ý để tránh lạm dụng không cần thiết)